Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Gu thời trang đời thường của những siêu mẫu thế giới

Họ trở lại chính mình, thỏa thích diện những bộ trang phục yêu thích bước ra phố, thoải mái và gần gũi. Tuy nhiên, gu thời trang thường nhật của những siêu mẫu trẻ vẫn cực kỳ cuốn hút.


Phong cách thời trang thường nhật được Karlie Kloss phối theo những tiêu chí: thoải mái, đơn giản và lịch lãm. Chính vì vậy, trong lần xuất hiện gần đây nhất , những tín đồ thời trang đã bắt gặp cô trong trang phục áo tank-top và quần jeans khi đi shopping. Điểm nhấn cho bộ trang phục đời thường đơn giản là chiếc túi đeo vai có dây kim loại, đồng hồ, vòng bạc, kính mắt giầy ballet.


Trước đây, "con cưng" của làng thời trang cũng được bắt gặp trong một phong cách vô cùng đáng yêu với trang phục đúng độ tuổi nhưng không hề mất đi nét đẳng cấp. Cô chọn lựa áo len cổ lọ màu xám freesize kết hợp cùng quần soóc jeans, bốt cổ ngắn và khoác túi xách to bản.


2. Kyleigh Kuhn (công ty Next, NY)

Kyleigh Kuhn trình diễn một phong cách trẻ trung trên nền những trang phục đầy cảm hứng retro: áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với váy tulip đen đính đinh tán; khoác ngoài là chiếc áo kaki màu sắc ton-sur-ton với những vạch kẻ và đôi giày cao. Cô nàng như một nốt trầm hoàn hảo cho những con phố châu Âu cổ điển và lãng mạn.


3. Daria Strokous (công ty Women, NY)

Daria Strokous trở thành một cô nàng tom-boy trên phố với áo khoác ngắn có những đường cắt vô cùng đơn giản nhưng thời thượng, và quần jeans ôm sát cùng tông. Cô chọn chiếc khăn chéo in họa tiết màu xanh làm điểm nhấn, thể hiện khả năng phối đồ vô cùng tinh tế.

4.  Jacquelyn Jablonski (công ty Supreme, NY)

Tìm về cảm hứng những cô búp bê Nga xinh đẹp, người mẫu Jacquelyn Jablonski mặc một chiếc váy tay bồng vô cùng nữ tính. Phụ kiện của cô là chiếc vòng tay pha lê và đôi giày cao gót vải ren mang đậm phong cách xứ bạch dương.


5. Jourdan Dunn (công ty Women, NY)

Sành điệu có lẽ là tính từ dùng để miêu tả phong cách thời trang của người mẫu Jourdan Dunn. Vẫn là những trang phục đơn giản: áo ba lỗ đen, áo blazer đơn sắc và bốt cổ ngắn, nhưng Jourdan Dunn vẫn khiến chúng trở nên đặc biệt nhờ việc kết hợp với chiếc quần skinny màu ghi sáng có những đường chắp ghép vô cùng ấn tượng.

6. Niềm kiêu hãnh “Á châu” Liu Wen

Xuất hiện tươi tắn với nụ cười thường trực trên môi, điều khiến người ta nhớ đến cô gái châu Á này còn bởi gu thời trang giản dị nhưng vô cùng trẻ trung. Cô giữ vẻ đơn giản tối đa cho trang phục bằng cách kết hợp hai gam màu cổ điển: đen và trắng. Điểm nhấn mang tên “ Liu Wen” là chiếc áo gile có cầu vai ngang và đôi giày đế đúc cá tính.


Lần này, ở Liu Wen còn toát lên một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, nữ tính. Cô để mái tóc đen xõa dài trên chiếc áo sơ mi denim màu xanh kết hợp với mini juyp màu mận chín.


7.  Joan Smalls (công ty IMG, NY)

Siêu mẫu da màu xuất hiện với một cây jeans vô cùng phá cách và bụi bặm. Joan hẳn là tín đồ của jeans và những đôi giày sneaker phong cách!


8. Tao Okamoto (công ty Ford, NY)

Siêu mẫu người Nhật Bản đã mang hồn “quê hương” vào trang phục của mình. Sự kết hợp layer ngẫu hứng giữa nhiều loại trang phục khiến ta ngay lập tức liên tưởng đến hình ảnh những cô gái Nhật Bản điển hình. Tuy nhiên, cách lựa chọn màu sắc trung tính và nhã nhặn khiến hình ảnh của Okamoto phù hợp với dòng chảy thời trang thế giới hơn.


9. Natalia Vodianova (công ty DNA, NY)

Natalia tựa như một thiên thần trong chiếc váy liền màu trắng. Sự kết hợp giữa ba gam màu: xanh - trắng - đỏ mang đến một sức sống mới cho trang phục trắng đơn giản.


10. Fei Fei Sun (công ty Women, NY)

Cảm hứng nữ tính và cá tính song hành trên chiếc váy mà Fei Fei đã mặc để dạo phố: chiếc váy maxi dài chắp vá xen kẽ bởi những mảng vải lụa và ren.


11. Arizona Muse (công ty Next, NY)

Bộ jumpsuit bằng lụa màu đen không khiến nàng siêu mẫu bị “dừ” nhờ đôi giày in họa tiết tuyệt đẹp hiệu Preen by Thornton Bregazzi. Arizona Muse là đại diện cho phong cách thời trang dạo phố sang trọng.


12. Daga Ziober (công ty Marilyn, NY)

Daga đã mang đến một vẻ đẹp Pháp duyên dáng với chiếc váy dài màu hồng. Đen và hồng dường như là sự kết hợp đang chuẩn bị gây "sốt" trong mùa thu này!


13. Claire Courtin

Claire Courtin lựa chọn phong cách tiểu thư quý tộc lấy cảm hứng từ trào lưu “Lolita” xa hoa với ren trắng và lông. Trông cô thật ngọt ngào!


14. Helena Greyhorse (công ty Women, Paris)

Với vest màu kaki và chân váy maxi chất liệu voan, Helena mang đến một phong cách khác lạ.


15. Toni Garrn ( công ty Women, NY)

Người mẫu Toni Garrn lại thể hiện một phong cách đậm chất Mỹ - khỏe khoắn và năng động với váy liền in họa tiết và áo sơ mi khoác ngoài màu be.

1 nhận xét:

  1. thời trang thế giới Đúng là phong cách rất cá tính và mạnh mẽ nhưng niềm đam mê của mình vẫn là thời trang hàn quốc, nhẹ nhàng thanh lịch, kín đáo

    Trả lờiXóa