Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Ý nghĩa của thời trang trong cuộc sống!

Chúng ta biết "thời trang" nhưng chưa bao giờ chúng ta thực sự hiểu ý nghĩa của nó trong cuộc sống này. Vì thế, không ít câu hỏi được đặt ra như "Tại sao chúng ta phải mặc? Tại sao chúng ta phải quan tâm đến thời trang? Tại sao chúng ta phải mua chúng?"

Câu trả lời này, theo quan niệm cá nhân, tôi cho rằng, bởi do thời trang rất cần thiết và quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

1. Thời trang giúp bạn thể hiện chính mình
Thời trang cho ta thấy được cá tính, phong cách của mỗi cá nhân thông qua việc lựa chọn kiểu dáng trang phục cũng như cách phối đồ. Dù rằng, bạn có ý thức được điều này hay không.

2. Thời trang là sự tôn trọng đối với bản thân và người khác
Bạn làm đẹp cho chính mình là cách thể hiện tốt nhất cho thấy "bạn biết yêu thương bản thân và tôn trọng mình". Bạn để người khác được chiêm ngưỡng bạn, được ngắm nhìn bạn một cách đẹp nhất cũng là thể hiện được sự tôn trọng đối với người bạn gặp gỡ.

3. Thời trang giúp bạn tự tin
Bạn có thân hình gầy gò, nước da ngăm đen hay có khuôn mặt không được ưng ý nhưng thời trang có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm nhỏ nhặt ấy. Nó tôn lên những vẻ đẹp khác nơi bạn và giúp bạn tự tin khi bước đi, khi trò chuyện và gặp gỡ với những người khác.

4. Thời trang là một niềm vui
Mỗi người đều có nhiều niềm vui khác nhau và thời trang là một trong số ấy. Thời trang giúp bạn hóa thân thành những nhân vật khác nhau thông qua những trang phục tạo dáng. Bạn có bao giờ bất ngờ không nhận ra được mình ở trong gương chỉ vì bạn đã thay đổi một kiểu tóc thời trang hay bạn đã chọn cho mình một chiếc đầm gợi cảm hơn. Cảm giác vui ngắn ngủi ấy cũng giúp bạn giảm được rất nhiều căng thẳng, lo âu của một ngày và giải thoát mình khỏi những nỗi buồn, những thất vọng đấy! Bạn hãy thử xem nhé!

Thời trang cũng mang đến rất nhiều ý nghĩa khác trong cuộc sống của bạn, của tôi và của chúng ta! Chúng ta hãy tìm hiểu ở những bài sau nhé!

songdepvathoitrang

1 nhận xét: