Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Tản mạn thời trang Hàn Quốc

(Tapchilamdep.com) - Ngày nay, không chỉ có trang điểm và tạo mẫu tóc Hàn Quốc được phụ nữ Việt Nam và các nước châu Á khác yêu thích mà ngay cả thời trang cũng vậy. Style thời trang Hàn Quốc vượt ra ngoài những quy tắc và lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều người yêu thời trang thế giới.
Có rất nhiều quốc gia trên thế giới trở thành điểm xuất phát của các xu hướng thời trang, đối với thế giới đó là các kinh đô thời trang như Paris hay Rome. Tuy nhiên, đối với các nước Á đông, lại có những kinh đô cho riêng mình như Nhật Bản, Hàn Quốc Hong kong.
Style thời trang Hàn hay K-style đã trở thành như là một xu hướng được nhiều người biết đến kể từ đầu năm 2000 với “sự xâm lược” của các bộ phim truyền hình nhiều tập từ “Xứ sở nhân sâm” vào truyền hình thế giới đầu những năm 2000.
Không có gì ngạc nhiên khi style của các Sao và người đẹp Hàn Quốc lôi cuốn đông đảo sự chú ý của khán giả nữ thế giới. Điều đó thể hiện qua sự thay đổi về style ăn mặc của các quý bà và quý cô, Việt Nam không nằm ngoài xu hướng này.
Thời trang đặc trưng của Hàn Quốc là sự kết hợp giữa áo khoác dài, áo khoác lửng, vest…để tạo nên một phong cách riêng và thanh lịch.
Nhìn chung trên thế giới, áo khoác, vest hay áo khoác dài là những trang phục được sử dụng trong các dịp lễ đặc biệt, Nhưng thời trang Hàn Quốc đã vượt ra ngoài những quy tắc ấy, phái đẹp Hàn diện những loại trang phục này hàng ngày và cho mọi hoạt động.
Theo các chuyên gia thời trang, đặc tính của thời trang Hàn là “can đảm” tạo ra điểm nhấn, vượt ra mọi khuôn khổ thông thường. Chẳng hạn, in hình hoa văn đáng sợ như hộp sọ, những loài vật và côn trùng kinh dị. Ở các nước khác, những họa tiết này dường như không được phép, nhưng Hàn Quốc thì khác.
Đối với việc chọn lựa màu sắc, style thời trang Hàn có xu hướng chọn những loại màu sắc bắt mắt. Màu nâu, màu đen, màu blue, màu gold, màu hồng và màu xám thường là những màu sắc chuyên dùng. Và các sắc màu này có thể được kết hợp, bổ sung cho nhau để tạo ra những nét sáng tạo độc đáo.
Ngoài ra, trong ngành công nghiệp thiết kế may mặc K-style, khăn choàng được làm từ hàng dệt kim là phổ biến. Ngoài việc để giữ ấm trong khí trời lạnh ở xứ sở này, khăn choàng còn có vai trò bổ sung nét yêu kiều, duyên dáng trong style thời trang của các nàng - một yêu cầu của thời trang hiện đại Hàn Quốc.
Trong sự chuyển động không ngừng của ngành thời trang, style Hàn luôn được cổ vũ bởi giới hâm mộ thời trang và luôn tạo ra được những cạnh tranh sôi động. Các mô típ hoa văn, màu sắc, thiết kế ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn. Phụ kiện và đồ nữ trang Hàn luôn tạo ra những điểm nhấn ấn tượng và nữ tính cho phái đẹp.
Với đặc tính riêng của mình, thời trang Hàn rất phù hợp với giới trẻ và phụ nữ. Để trẻ trung, hãy chọn thời trang Hàn, nhưng luôn nhớ chọn cho mình những loại trang phục phù hơp với hình dáng cơ thể và cá tính.
Chúc bạn may mắn và hi vọng rằng bạn sẽ có nhiều cảm hứng hơn nữa với thời trang Hàn sau khi đọc xong bài viết này. 

Phong Lan Trắng

2 nhận xét: